บทความบาคาร่าออนไลน์

วิธีง่ายๆ ที่จะให้รู้ว่าเราเล่นบาคาร่าออนไลน์แล้ว กำไร หรือ ขาดทุน แบบไม่ต้องมานั่งทำบัญชีใดๆ

baccarat-netentคุณเป็นคนหนึ่งไหม ที่เล่น บาคาร่าออนไลน์ แบบไม่รู้ว่าตัวเองกำไรหรือขาดทุน บางคนอาจจะตอบว่า กำไรสิ วันนี้เล่นมาแค่ 3 ไม้ได้มา พันห้า กำไรแล้ว คิดแค่นี้พอแล้ว บางคนบอก ไม่รู้เหมือนกันกำไรหรือขาดทุน ก็เล่นๆ ไปเรื่อยๆ ไม่ได้คิดอะไร ไม่ได้มานั่งจดว่าวันนี้กำไรไปเท่าไหร่ ควักทุนไปแค่ไหน ไม่ได้ไปสนใจกดดูตารางเดินเงินของเราในเว็บว่าข้อมูลพื้นฐานการแจ้งยอดถอน แจ้งยอดโอนเข้าไปมันเท่าไหร่ เชื่อว่าหลายๆ คนเป็นแบบนี้ คือ ยกตัวอย่างง่ายๆ เหมือนเราเล่น หวย แทงหวยไปเป็นปีเป็นชาติ ถูก 2 ตัวท้ายสักครั้งหนึ่ง กำไรสองสามร้อยบาท

แล้วที่แทงๆ มานมนานเลย เอามาคิดไหม ส่วนใหญ่ไม่คิด เสียแล้วเสียไป ดังนั้น ส่วนใหญ่บอกได้เลยว่า ขาดทุน มีส่วนน้อยที่ได้กำไรดังนั้นแล้ว อยากให้เพื่อนๆ ที่เล่น บาคาร่าออนไลน์ อยู่ตอนนี้ ลองเปลี่ยนวิธีการกันใหม่ เปลี่ยนพฤติกรรมการเล่นกันใหม่ เอาง่ายๆ ไม่ต้องไปนั่งจดนั่งจำนั่งบันทึกขาดทุน กำไร อะไร เอาแค่นี้พอง่ายๆ เริ่มต้นตั้งแต่วันนี้ไปเลย หลังจากอ่านบทความนี้จบแล้ว ให้เพื่อนๆ

เริ่มต้นนับหนึ่งใหม่ สมมติว่าควักเงินไปเป็นทุน 300 บาท จำไว้ว่านี่คือทุนเรา 300 นะ แล้วเผอิญดวงดี เล่นแล้วได้กำไร ได้มา 700 รวมทุน ให้เพื่อนๆ รีบถอน 300 นั้นกลับออกมา เก็บใส่กระเป๋าไว้เย็นๆ เลย สบายๆ แล้วเล่นต่อจากทุน 400 นั้นไปเรื่อยๆ แน่นอนเราคิดง่ายๆ ว่านี่คือเงินกินเปล่าที่เราได้มา ไม่ใช่เงินทุนเรา หลายคนรีบเกิน เอาเงินถอนมาหมดเลย เอาไปสังสรรหมด วันรุ่งขึ้นก็ควักอีก

แบบนี้ไม่เอาแล้วหลายๆ คนถามว่า เอ้า.. แทงบาคาร่ามันมีได้มีเสีย ถ้าเงิน 400 ที่ได้มามันเสียหมดทำไง ก็เอาเงิน 300 ที่เราเก็บเย็นๆ นั้นแหละมาใหม่ คือเราจะได้ไม่ต้องควักทุนมาเรื่อยๆ บางคนสะสมไปเรื่อยๆ เป้นเงินก็เยอะอยู่ แต่ถ้าถามอีกว่า แล้วไอ้ที่ 300 ก้อนนั้นมัหมดอีกละ ทำไง ก็ควักมาต่อ อาจจะหามาอีก 300 ก้อนใหม่ เราก็จำไว้ว่า ทุนเรา 600 แล้วนะ พอเล่นได้เกินนั้เมื่อไหร่ อาจะเล่นได้ 900 ก็รีบถอน 600 นั้นมาเป็นเงินเย็นๆ อย่างนี้ง่ายๆ ไปลองทำกันดูได้เลย

ใส่ความเห็น